วิธีตั้งค่าเครื่องบันทึก AVTECH ผ่านรีโมทหรือเมาส์


วิธีตั้งค่าเครื่องบันทึก AVTECH ผ่านรีโมทหรือเมาส์

ก่อนอื่นต่อจอเข้ากับเครื่องบันทึกเพื่อแสดงผล


1. ต่อเมาส์เข้ากับเครื่องบันทึก


2. .คลิกขวาที่เมาส์ จะมีเมนูให้ใส่รหัสผ่าน ให้ใส่รหัสผ่านแล้วกด Enter (มาตราฐานจะเป็น 0000)


3. จะมีเมนูขึ้นมา ให้คลิกเลือกที่ ตั้งค่าอย่างละเอียด


4. เลือกที่แถบ เครือข่าย


5. เลือกที่ IP ตั้งค่าเป็น 192.168.1.10 (เป็นที่อยู่ IP ของเครื่องบันทึก)


6. เลือก GATEWAY ตั้งค่าเป็น 192.168.1.1 (ที่อยู่ IP ของเราเตอร์)


7. เลือก PORT ตั้งค่าเป็น 8888 (เป็นพอร์ตที่เรา Forward ไว้ในเราเตอร์)


8. เลือกที่แถบ DDNS เพื่อตั้งค่าอัพเดท IP อัตโนมัติ(แบบเดียวกับที่ตั้งในเราเตอร์)

DDNS : เลือก เปิด
SYSTEM NAME : เลือก dyndns_statdns
ชื่อผู้ใช้ : rcnit
รหัสผ่าน :
HOST NAME : ชื่อที่เราตั้งไว้ใน Dyndns.com


9. ถ้าจะตั้ง ผู้ใช้/รหัสผ่าน ให้เลือกที่ ระบบ


10. เลือก ADD เพื่อเพิ่มผู้ใช้ (สามารถกำหนดสิทธิ์การเข้าถึงเครื่องบันทึกได้)

จบ

ความคิดเห็น